D.T.C. BLOG

อัพเดตข่าวสารความรู้โลจิสติกส์

ประโยชน์ของกล้องติดรถ

ในยุคปัจจุบันนี้ กล้องติดรถยนต์ คือไอเทมที่คนใช้รถใช้ถนนต้องมี เพราะการขับรถบนท้องถนนนั้นสามารถเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ตลอดเวลา และถ้ารถของคุณติดกล้องที่รถไว้อยู่แล้วก็สามารถนำมาใช้เป็นหลักฐานสำคัญได้ วันนี้ DTC จึงนำประโยชน์ของกล้องติดหน้ารถมากฝากครับ

ใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันได้ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ

เป็นประโยชน์หลักๆ ของการรติดตั้งกล้องติดรถเลยก็ว่าได้ เพราะกล้องติดรถยนต์ หรือกล้องติดรถบรรทุกจะทำการบันทึกภาพตลอดการเดินทางของเรา หากว่าคุณเกิดอุบัติเหตุคุณยังสามารถนำกลับมาย้อนดูช่วงเวลาที่เกิดอุบัติเหตุของคุณผ่านกล้องหน้ารถที่ติดไว้ได้

ช่วยบันทึกเส้นทางการเดินทาง

นอกจากบันทึกเหตุการณ์ต่าง ๆ แล้ว กล้องติดรถยังสามารถบันทึกการเดินทางของคุณได้ ทำให้ดูย้อนหลังได้ว่า เดินทางไปที่ไหนมาบ้าง ปัจจุบันได้มีการนำเทคโนโลยีใหม่เข้ามาใช้ร่วมด้วยเป็นระบบ GPS ที่จะทำให้เราตรวจสอบประวัติเส้นทางการเดินทางได้ และมีประโยชน์อีกมากมายหลายอย่าง

ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมการขับขี่

ประโยชน์ของการติดกล้องรถยนต์ หรือกล้องรถบรรทุก ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนบุคคล หรือรถสาธารณะ คุณสามารถตรวจสอบพฤติกรรมการขับขี่ของคนนั้นๆ ได้ว่ามีลักษณะการขับขี่เป็นอย่างไร ทำผิดกฎจราจไหม หรือขับรถไม่มีมารยาทหรือไม่ โดยเฉพาะบริษัทที่ต้องมีการขนส่งสินค้า จะเป็นประโยชน์อย่างมากเลยทีเดียว

เพิ่มสมรรถนะการขนส่ง ยกระดับธุรกิจไปสู่ขั้นกว่า

การขับรถบนท้องถนนมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุอยู่ตลอดเวลา แต่หากคุณมีกล้องที่คอยบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ และสามารถดูภาพแบบเรียลไทม์ได้ จะทำให้การเดินทางของคุณปลอดภัยมากกว่าที่เคย ตัวระบบกล้องติดรถจะเข้ามาช่วยเพิ่มสมรรถนะการขนส่ง ยกระดับธุรกิจไปสู่ขั้นกว่า

เป็นอย่างไรกันบ้างครับประโยชน์ของกล้องติดรถ เราจะเห็นได้ว่ากล้องติดรถมีประโยชน์มาก ๆ ต่อการขับขี่บนท้องถนนดังนั้นควรจะเลือกติดตั้งกล้องที่มีคุณภาพสูง สำหรับใครที่สนใจและมองหาหน้ากล้องติดติดรถยนต์ หรือกล้องติดรถบรรทุกอยู่ ทาง DTC ยังมี GPS Tracing, กล้องติดรถยนต์ หรือรถบรรทุกหลากหลายรุ่นแนะนำ เลือกติดตั้งกับ DTC ครบจบในที่เดียว ทางเรายังมี DTC Call Center 1176 บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง